MUÔN KIỂU MIX ĐỒ VỚI SANDAL ĐẾ XUỒNG

Sandal đế xuồng là item được chị em săn đón trong mùa hè, và nhiều chị em có thể sẽ nghĩ rằng đến năm sau mới có thể tiếp tục sử dụng. Đừng buồn nữa nhé, hôm nay mình sẽ gợi ý một số cách phối đồ với sandal đế xuồng, để dù không phải mùa hè nhưng chúng vẫn trendy với set đồ mùa thu đồng.


Chân váy + Sandal Đế xuồng: Nữ tính, thuần khiết, nhẹ nhàng

Không khó để cưỡng lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của chân váy và sandal đế xuồng khi đi chung cùng nhau. Nếu nàng không thể đi được những đôi cao gót gót nhọn thì đế xuồng là lựa chọn đầu tiên nàng có thể nghĩ tới. Với độ cao không kém giày cao gót nhưng vẫn rất an toàn, giữ được độ vững chải cho từng bước chân của nàng. Nàng có thể mix sandal đế xuồng với chân váy chữ A, chân váy bút chì, chân váy midi.



Tiffany với chân váy mii

Quần ống rộng + Sandal đế xuồng: Cá tính, mạnh mẽ, thời thượng

Với những cô nàng cá tính, thường lựa chọn giày sneaker, sandal bệt, hay giày cao gót làm bạn đồng hành thì nay, các cô gái có thể nghĩ đến sandal đế xuồng làm người bạn mới. Không để set đồ của bạn trở nên lệch tone, ngược lại lại có sự ăn ý nhẹ ở đây. Với những kiểu quần ống rộng, thoải mái bạn có thể kết hợp với đôi đế xuồng màu tối như đen, nâu để trông bạn sành điệu  hơn. 

Quần ống rộng dáng dài

Quần short ống rộng 

Quần jeans + Sandal đế xuồng : Quyến rũ, thanh lịch, năng động

Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn trang phục hay không biết kết hợp gì với sandal đế xuồng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quần jeans, chiếc quần dễ tính nhất làng thời trang để phối hợp với đế xuồng. Mang đậm sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn tôn dáng và thêm chút sexy cho người mặc. Sự mix match hài hòa này khiến bạn có thể khai thác triệt để tôn đôi chân dài , đồng thời khéo léo che đi khuyết điểm ở vòng eo, bụng, và đùi.


Trông dáng thon gọn, thanh mảnh

Đơn giản, thanh lịch 

Quần tây cũng là lựa chọn không tồi đâu.





Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.