BIẾN HÓA NHIỀU PHONG CÁCH VỚI TÚI XÁCH MOCHARDO

Nếu giày cao gót là bạn đồng hành trên mọi chặng đường của các cô gái, thì túi xách là bạn thân của các nàng trong các dịp khác nhau như dự tiệc, đi làm, đi chơi, dạo phố. Mỗi chiếc túi với các kích cỡ khác nhau sẽ có công dụng khác nhau. Chẳng hạn túi xách cỡ nhỏ phù hợp cho những bữa tiệc, party, dễ dàng đựng được ví tiền, điện thoại, thỏi son. Với chiếc túi cỡ trung nàng có thể xách đi làm, đi học và đương nhiên túi cỡ lớn có thể bỏ được nhiều đồ đạc để đi chơi xa.

Chưa chi đã thấy túi xách thật hữu dụng, tuy nhiên nhiều nàng vẫn cộp mác khi chỉ có đúng 1 phong cách cho một chiếc túi. Hãy thay đổi nhiều phong cách để bạn trở nên khác biệt với chiếc túi của mình. Dưới đây là một số gợi ý nho nhỏ.

Thời thượng với túi xách hộp đen

Một chiếc váy hai dây ôm trọn phần ngực và thêm phần xuyên thấu phía lưng đã vô cùng quyến rũ, và liệu rằng chiếc túi nào sẽ phù hợp với mẫu váy này. Mochardo gợi ý nhé, phong cách này đang rất sexy, nếu bạn thêm một chiếc túi cùng màu với chiếc váy sẽ giúp bạn trở nên phong cách và ăn bận rất có gu. Môt chiếc túi hộp sẽ khiến bạn trở nên thời thương, đồng thời góc cạnh khiến bạn trông sắc sảo, đanh thép,  mạnh mẽ và vô cùng bí ẩn. 

Túi hộp đen + Váy 2 dây quyến rũ

 Thanh lịch với túi hộp xanh

Với những buổi gặp mặt bạn bè, chiếc túi hộp phát huy công dụng của mình đựng được nhiều vật dụng như đồ trang điểm, ví tiền, điện thoại.. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với chân váy midi màu  trắng, kèm với áo  thun màu nhẹ nhàng. Với lối trang điểm nhẹ nhàng và làn tóc xõa ngang vai trông bạn thật thu hút và xinh đẹp. Để trở nên thanh lịch hơn, bạn có thể đeo túi một bên vai, đó là cách mà các cô gái thường làm nhất.

Thanh lịch với túi hộp

 Sang trọng với túi xách cỡ trung

Những túi xách cỡ trung được ưu ái rất nhiều, vì tính tiện lợi và thuận tiện khi bỏ được vô số đồ dùng cá nhân. Hiện tại các mẫu túi xách của Mochardo đã có thêm phần dây đeo, nếu cảm thấy mỏi tay khi phải xách túi nặng, bạn có thể chuyển qua đeo túi. Những màu sắc túi xách dễ phối đồ cho nàng là màu đen, đỏ, xanh hoặc gam màu pastel nhẹ nhàng. Nếu là cô gái theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái. Bạn có thể kết hợp túi xách pastel với những mẫu váy ren, voan, lụa, đính hoa, lá hoặc có thiết kế đơn giản. Đi kèm là đôi giày cao gót, loại gót nhọn từ 7-9 phân. Hãy nhớ rằng đừng trang điểm quá đậm, bởi vì sang trọng toát ra từ vẻ thanh thoát, và nhẹ nhàng nàng nhé.



Sang trọng với túi cỡ trung


 Đáng yêu, ngọt ngào với túi xách mini

Nếu chẳng theo đuổi những phong cách đã gợi ý ở trên, bạn cứ hãy lựa chọn cho mình sự ngọt ngào, đáng yêu vốn có từ bản thân. Và không để các nàng phải buồn rầu vì không có chiếc túi phù hợp với bản thân các nàng thì đừng lo, Mochardo đã cho ra những sản phẩm mới nhất với việc đính những icon trang trí vô cùng bắt mắt lên túi, nàng không sợ đụng hàng với bất kì ai.

Túi hộp đáng yêu 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.