LÀM SAO ĐỂ CHỌN GIÀY CAO GÓT CHO ĐÔI CHÂN PHÁI ĐẸP

Giày cao gót vốn là vũ khí mạnh mẽ của phụ nữ, giúp các nàng tự tin bước ra phố, đi làm, đi chơi hay ngay cả đi học. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng lựa chọn đúng được đôi giày cao gót phù hợp với đôi chân của mình. Thế nên hôm nay, mình sẽ dành riêng một bài viết về mẹo để chọn được đôi giày cao gót phù hợp nhất.




THIẾT KẾ CỦA GIÀY

Mỗi đôi giày cao gót được chia ra thành 4 phần khác nhau: mũi giày, đế giày, gót giày và độ dốc của đôi giày. Mũi giày là phần để bảo vệ ngón chân nhưng thực tế có rất nhiều các loại mũi giày khác nhau như là giày mũi hở (open toe) hay giày có quai (sandals) khoe được ngón chân. Đế và gót giày là điểm trụ của toàn bộ cơ thể. Một phần nữa đó là độ dốc của đôi giày, đảm nhiệm vai trò giúp tăng chiều dài cơ thể và cũng làm tăng chiều dài của bàn chân hơn.



Bước tiếp theo đó là xác định loại đế giày và gót giày để lựa chọn bởi đây chính là bước để quyết định tổng thể cơ thể và bộ trang phục. Những đôi giày có gót và đế to dày sẽ phù hợp với những cô nàng đầy đặn, tạo nên độ phù hợp về tổng thể.

 

BÀN CHÂN AI CẬP (EGYPTIAN)


Với phom dáng ngón chân to và gót chân nhỏ, kiểu bàn chân người Ai Cập này tạo nên khác biệt nhỏ giữa các tỷ lệ ở phần gót và mũi chân so với các loại khác. Giày mũi nhọn là ưu tiên hàng đầu phù hợp nhất với các ngón chân ngắn và dốc đều, tạo cảm giác chân dài hơn và nhỏ hơn.

BÀN CHÂN LA Mà(ROMAN)


Tương tự như bàn chân Ai Cập, chân người La Mã cũng có xu hướng độ dài ngón chân giảm dần. Tuy nhiên, ba ngón đầu sẽ có chiều dài tương đồng nhau do đó việc lựa chọn mũi giày rộng sẽ thoải mái hơn cho bạn. So sánh giữa nhiều loại giày khác nhau thì những loại giày có mũi giày che kín các ngón chân sẽ khiến bạn cảm thấy đau hơn bình thường và không được thoải mái cho lắm. 

 Vì vậy lựa chọn của mình dành cho bạn chắc chắn sẽ là những đôi giày hở mũi, những đôi sandal sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị bó gọn trong một phom dáng chật chội. Những đôi giày có độ dốc cao cũng sẽ góp phần làm đôi chân bạn trở nên thon gọn và dài hơn.


BÀN CHÂN HY LẠP (Greek)


Không giống với hai kiểu trước, bàn chân có nguồn gốc của người Hy Lạp thường sẽ có ngón trỏ dài hơn các ngón khác và chính vì thế, những đôi giày mũi nhọn không bao giờ có thể làm vừa lòng bạn được.

Để tránh điều đó, những đôi giày mũi tròn hay những đôi giày có mũi to sẽ khiến bạn hài lòng và sải bước tự tin hơn rất nhiều. Những đôi giày có dây buộc hay có dây đeo, và cả những đôi giày búp bê cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.








Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.